Ecovacs T20 OMNI

Giá gốc là: 29.900.000 ₫.Giá hiện tại là: 16.900.000 ₫.

Dòng Robot hút bụi tự động hoàn toàn mới từ ECOVACS, với công nghệ lau nhà bằng nước nóng 55℃ đầu tiên trên thị trường và tính năng lau tự động nâng giẻ thông minh

1. Tái hiện lại trải nghiệm dọn dẹp hàng ngày của bạn bằng những cải tiến mới

Tựa như một người cộng sự đắc lực trong việc làm sạch thông minh căn nhà của bạn, cảm biến siêu âm ưu việt xác định chính xác bề mặt thảm và với công nghệ tự động nâng tấm lau thông minh, bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất kỳ điều gì trong việc làm sạch ngôi nhà của mình. ECOVACS DEEBOT T20 Omni được trang bị Công nghệ lau nhà bằng nước nóng với mức nhiệt tới 55℃ lần đầu tiên trên thế giới, mang đến cho bạn sự chăm sóc yêu thương nhẹ nhàng bằng những cải tiến công nghệ vượt bậc.

2. Làm sạch toàn diện từ trong ra ngoài

Hệ thống tối tân OMNI All-in-One nâng cấp khả năng dọn dẹp của bạn lên một tầm cao mới bằng cơ chế rảnh tay – tối ưu hóa việc lau dọn. Ngoài ra, với việc được hỗ trợ bởi hệ thống Lau xoay OZMO™ Turbo 2.0 cùng Lực hút 6000Pa khổng lồ, DEEBOT sẽ mang đến trải nghiệm làm sạch sâu hoàn toàn mới mà không bỏ sót bất kỳ ngóch ngách nào trong ngôi nhà của bạn.

3. Mở khóa giải pháp làm sạch thông minh đích thực

Chỉ cần kích hoạt DEEBOT của bạn với YIKO AI Voice Assistant. Cùng lúc đó, TrueDetect 3D 3.0 và TrueMapping 2.0 tiên tiến cho phép điều hướng chính xác với khả năng lập bản đồ nhanh chóng và kế hoạch di chuyển gọn gàng, tất cả đều kết hợp để biến việc dọn dẹp nhà cửa hoàn toàn tự động thành hiện thực.

4. Luôn sẵn sàng, luôn sạch sẽ.

Chức năng sạc thông minh với hiệu suất pin tuyệt vời giúp ngôi nhà của bạn luôn trong trạng thái được chăm sóc lau dọn và làm sạch hết mức.

Có giảm giá - Kiểm tra ngay

16900000

Ecovacs T20 OMNI

Ecovacs T20 OMNI

Trong kho