1. Hình thức thanh toán

a. Thanh toán chuyển khoản

Nếu bạn đã mua hàng tại Ecovacs Mall Việt Nam và tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi thì bạn có thể lựa chọn phương án thanh toán bằng chuyển khoản để đạt hiệu quả cao nhất về chi phí và thời gian trong thanh toán. Thông tin tài khoản sẽ được hướng dẫn cụ thể khi bạn hoàn thành hóa đơn.

Thông tin chuyển khoản:

  • Ngân hàng: Vietinbank
  • Chủ tài khoản: CT TNHH TM VA CONG NGHE CAO THIEN PHAT
  • Số tài khoản: 119002865548
  • Chi nhánh: 92834 CN 9 – TP HCM – PGD HA HUY GIAP

b. Nhận hàng trả tiền

– Bạn có thể lựa chọn phương án thanh toán này đối với một số trường hợp hạn chế do. Với một số trường hợp khác, chúng tôi sẽ từ chối chấp nhận phương thức thanh toán này.

– Khách hàng sử dụng gói dịch vụ vận chuyển COD sẽ áp dụng thanh toán ngay khi nhận hàng bằng tiền mặt.

– Trong trường hợp sản phẩm được chấp thuận, bạn có thể vẫn phải thanh toán trước 30% giá trị đơn hàng, số tiền còn lại sẽ được thanh toán khi nhân viên giao hàng đến giao hàng cho bạn.

Chú ý: Trong thời gian 7 ngày kể từ ngày lập hóa đơn nếu bạn không thực hiện việc thanh toán/ đặt cọc thì chúng tôi sẽ hủy hóa đơn mà không cần báo trước.

2. Hoàn tiền

– Thời hạn hoàn trả: Ecovacs Mall Việt Nam sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Ecovacs Mall Việt Nam xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.

– Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

– Chi phí cho việc hoàn trả: Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của Ecovacs Mall Việt Nam thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Ecovacs Mall Việt Nam để được trợ giúp. Xin cảm ơn!