1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Quý khách được thực hiện hủy đơn hàng trước khi đơn hàng đã được tiến hành vận chuyên. Quý khách vui lòng liên hệ với Ecovacs Mall Việt Nam theo số điện thoại 0905 930 890 hoặc zalo để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

– Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

– Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí đóng gói,….

– Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0905 930 890 để được hỗ trợ.

– Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

– Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, không bị xước, cấn, móp vỡ…, không bị cải tạo hoặc can thiệp thay đổi công năng máy mà không phải do Ecovacs Mall Việt Nam chỉ định.

– Sản phẩm đổi trả phải phải có đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm:

+ Trường hợp mất hộp thu phí 5% giá trị hóa đơn mua hàng.

+ Trường hợp mất phụ kiện thu phí tối đa 5% giá trị hóa đơn mua hàng.

– Sản phẩm chính phải được hoàn trả kèm toàn bộ hàng khuyến mãi ở trạng thái nguyên vẹn chưa qua sử dụng. Nếu hàng khuyến mãi không đủ điều kiện hoàn trả, Ecovacs Mall Việt Nam sẽ thu phí hàng khuyến mãi theo mức giá đã được công bố tại thời điểm bán sản phẩm chính.

– Sản phẩm chỉ được dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, KHÔNG áp dụng đổi trả sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại.

– Chỉ được đổi sang sản phẩm giá trị CAO HƠN hoặc BẰNG sản phẩm đã mua.

– Chỉ được áp dụng 1 lần duy nhất với 1 sản phẩm.

3. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Ecovacs Mall Việt Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2. Quy định

  • Thời điểm kiểm hàng.

Ecovacs Mall Việt Nam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Ecovacs Mall Việt Nam xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0905 930 890 hoặc zalo để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Ecovacs Mall Việt Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Ecovacs Mall Việt Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Ecovacs Mall Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).